Bí kíp cho những ai đang muốn giảm cân

Bí kíp cho những ai đang muốn giảm cân


Uống nhiều nước, giảm nhậu nhẹt, ngủ đủ ít nhất 7 tiếng... là những bí kíp cần thiết mà người giảm cân cần thực hiện hằng ngày.



Để hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn, bạn cần tuân thủ tốt những nguyên tắc mà các bác sĩ dinh dưỡng và thể chất khuyến cáo dưới đây, theo Men's Health.

Uống 10 ly nước hằng ngày

Giữ cho cơ thể đủ nước là một trong những biện pháp đơn giản và khả năng nhất mà các bạn có thể hỗ trợ cho năng mức độ, tâm trạng lẫn cân nặng của mình. Uống khoảng 10 ly nước mỗi ngày là ổn. Tuy nhiên số chỉ số này có thể được căn chỉnh nhiều hoặc không quá nhiều hơn một chút, tùy vào nhu cầu mỗi người.



Giảm nhậu nhẹt

Chất cồn trong bia rượu cũng bổ sung mức độ calo nhất định, do đó nếu các bạn lạm dụng thức uống này thì rất bất lợi cho tiến trình giảm cân. Bên cạnh đó, say xỉn liên miên cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và việc làm.

Ngủ 7 tiếng mỗi đêm

Giấc ngủ ảnh hưởng đến sự thèm ăn. Các nghiên cứu cho thấy hormone kích thích đói bụng sẽ tăng lên sau một đêm người ta mất ngủ. Do đó hãy ngủ ít nhất 7 tiếng một đêm, theo khuyến cáo của quỹ giấc ngủ quốc gia Mỹ.

Chú ý bữa sáng giàu đạm



Nên đầu tư cho một bữa sáng thật hoành tráng và giàu đạm với các món như trứng, sữa chua... Cùng bữa trưa gồm cá, gà, thịt bò. Đây là phương pháp hoàn hảo để duy trì năng lượng và tránh việc các bạn thấy đói vào cuối buổi chiều. Bữa tối thì các bạn có khả năng tiêu thụ chỉ số đạm khá ít hơn một chút.

Tập gym mỗi tuần 5 buổi

Tập gym là một trong những hoạt động tối quan trọng cho quá trình giảm cân. Tùy mục tiêu giảm cân mà bạn có thể điều chỉnh số chỉ số ngày tập, nhưng cơ bản là mỗi tuần hãy đến phòng gym 5 buổi, hoặc các bạn hoàn toàn có khả năng tự luyện tập tại nhà.

4 bữa ăn có cá mỗi tuần



Axit béo Omega-3 có trong một số loại cá như cá hồi, cá trích... Giúp ích cho đối tượng đang cần giảm cân. Do vậy, bạn cần đảm bảo mỗi tuần có 4 bữa sắc món cá.

Bữa chính và bữa phụ phương pháp nhau 3 tiếng

Thời điểm ăn cũng rất cần như thứ mà bạn ăn vào. Hãy bảo đảm bữa ăn chính phương pháp thời điểm các bạn ăn vặt khoảng 3 tiếng đồng hồ để bỗ trợ cho việc trao đổi chất hoạt động tốt và không bị tắt nghẽn.

Ít nhất hai bữa rau một ngày

Các bạn cần siêng ăn rau củ trong các bữa ăn chính, chẳng hạn như rau xào, luộc, nấu canh hoặc trộn salad, hay thậm chí ăn sống. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên chọn các loại thực phẩm có chất béo lành mạnh như trái bơ, các loại hạt, dầu ô liu...cho chính sách ăn hằng ngày của mình.

1 nhận xét :