5 mẹo giúp chị em giảm cân ầm ầm

5 mẹo giúp chị em giảm cân ầm ầm


Chẳng tốn tí công sức nào, hay ăn kiêng khổ sở bạn vẫn có thể giảm 3-4kg một tuần nếu áp dụng những phương pháp sau đây.



1. Ngửi mùi chuối khi đói

Nghe có vẻ lại nhưng theo khảo cứu của các nhà khoa học, hương thơm có ảnh hưởng trực tiếp đến trung tâm cảm giác no trong não, là khu vực báo cho cơ thể của bạn lúc nào các bạn đã no và nên ngừng ăn. Mùi hương của chuối có thể “đánh lừa” não bộ rằng các bạn đã ăn rất no. Tất nhiên, các bạn chỉ nên ngửi chứ hạn chế ăn chuối khi đói.



2. Huýt sáo giảm cân

Huýt sáo là một cách giúp các bạn giảm cân khả năng. Hãy hít vào bằng mũi và thở ra qua miệng của các bạn dần dần và đều đặn. Ngậm miệng lại lúc các bạn hít vào bằng mũi. lúc bạn thở ra, hãy mím môi của bạn như lúc huýt sáo. vấn đề này gia tăng nhẹ kháng lực lên luồng khí thở ra.

Để đạt khả năng tối ưu, các bạn hãy giữ cho thời gian thở ra gấp hai lần thời gian hít vào, làm phổi các bạn tống hết không khí cũ, tạo nhiều chỗ trống trong phổi cho không khí mới, giúp bổ sung nhiều oxy hơn cho cơ thể, cải tiến hoạt động trao đổi chất.



Hằng ngày, bạn hãy dành ra chút tương đối ít thời gian để huýt sáo, vừa giúp thư giãn lại có thể giảm cân.

3. Cười nhiều có tác dụng giảm cân

Nụ cười là món trang sức quý báu nhất của người con gái, cũng là tính thẩm mỹ rạng rỡ nhất của phái đẹp chúng ta. Nụ cười của các bạn không đơn thuần chỉ làm tinh thần vui vẻ, sáng khoải mà còn giúp bạn đốt cháy chỉ số calo đáng kể.



Nếu cười 10-15 phút/ngày, cơ thể sẽ giảm được từ 10-40 calorie, nếu liên tục tươi cười trong 1 năm có thể giảm được tận 2 kg. Hãy tích cực cười thật nhiều bạn nhé!

4. Thói quen ăn trước gương

Bạn có bao giờ ngồi trước gương và ăn? Đây là một hình thức giảm cân khả năng lắm đấy nhé. Liếc nhìn vào trong gương cho mọi người biết còn nhiều thứ hơn cả dáng vẻ cơ thể họ, do vậy kiểm soát lượng thức ăn nạp vào tốt hơn. những người luôn ăn trước gương giảm 1/3 mức độ thực phẩm so với một vài người khác.



5. Sử dụng thắt lưng

Chắc các bạn đang ưu lo chiếc thắt lưng thì có tác động gì với việc giảm cân? Vốn chiếc thắt lưng không giúp cho cân nặng của các bạn giảm bớt, nhưng chúng tác động đến tâm lý của bạn rất tốt. Việc sử dụng thắt lưng sẽ giúp họ kiểm soát được vòng bụng của mình, chẳng hạn bạn cài thắt lưng khi đói, lúc ăn nhiều sẽ thấy ngay cảm giác bị kích bụng. vì vậy có khả năng dễ dàng kiểm soát chỉ số đồ ăn được nạp vào cơ thể, từ đó hạn chế tình trạng ăn quá nhiều.

Xem thêm bí quyết giảm cân bằng: trà giảm cân thảo dược nấm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét