Nỗ Lực giảm cân Thành Công Của Cô Gái Trẻ

Nỗ Lực giảm cân Thành Công Của Cô Gái Trẻ


Tôi sinh ra không được may mắn vì thế ngay từ nhỏ đã phải đạt được thân hình thừa cân mũm mĩm. Năm 18 tuổi, bằng chiều 1,59m, nhưng nặng của tôi đã lên tới 68kg.



Tôi sinh ra không được may mắn vì thế ngay từ nhỏ đã phải có được thân hình thừa cân mũm mĩm. Năm 18 tuổi, bằng chiều 1,59m, nhưng nặng của tôi đã lên tới 68kg. Tôi luôn cảm thấy mình là con vịt bầu xấu xí trong mắt mọi người. Mỗi khi mặc váy đi ra đường, với tôi là một rất hình đầy đáng sợ. Tôi nhận thấy rất không tự tin và thực sự không muốn phải mang thân hình thừa cân ú.

Tôi luôn nhận thấy mình là con vịt bầu xấu xí trong mắt mọi người. Mỗi khi mặc váy đi ra đường, với tôi là một cực hình đầy đáng sợ.

Hàng ngày, ngoài những buổi lên lớp, tôi đã quá quen với việc thu mình trong căn phòng nhỏ, trông ra ô cửa kính với với nỗi buồn ủ rũ không bao giờ dám nhìn mình trong gương, chán nản tới mức chẳng muốn làm việc gì cả. Tôi cực ghét chụp hình, ghét đi mua sắm.

Bởi vì mỗi lần tôi đi mua sắm rất khó để chọn được bộ đồ phù hợp dùng mình. Có tất cả lúc tôi niềm mong ước giá như mình sở hữu thân hình người mẫu, để có thể tự tin diện những bộ quần áo đẹp, tạo dáng đủ kiểu để chụp hình úp lên Facebook khoe dùng những mọi người.



Quãng thời gian đó, tôi chẳng dám soi gương, không đi chơi cùng chúng ta bè vì thế sợ bị chúng chê cười. Tất cả bộ quần áo bán tại những shopping, dù là size lớn nhất nhưng tôi vẫn mặc không vừa, mẹ tôi phải đặt may cho tôi. Tôi rất chán ghét thân hình béo ú này, nó không chỉ khiến tôi luôn không tự tin, mặc cảm mà còn tác động tới sức khỏe. Chính thì thế tôi quyết tâm lao vào cuộc chiến giảm cân…Với khao khát sở hữu một vóc dáng thon thả, tôi dùng một chế độ giảm cân khoa học để không ảnh hưởng tới sức khỏe. Mỗi ngày tôi uống một cốc nước lớn trước khi ăn, đồng thời uống thêm tất cả loại nước ép như: cà chua, cà rốt, rau cải, nước bí,…. Tôi quyết tâm từ bỏ tất cả loại đồ ăn nhanh cùng với uống nước tất cả loại nước ngoài có ga cùng với bắt đầu cho mình với một thực đơn giảm béo bằng giàu rau xanh và trái cây.

Đồng thời mỗi ngày tôi dành ra 45 phút để chơi các môn thể thao như: chạy bộ, nhảy dây, lắc vòng, bơi, đạp xe đạp… Đặc biệt sau 7 giờ tôi, tôi không bổ sung thêm bất cứ một loại thức ăn nào. Trong vòng 20 ngày, tôi đã giảm được ít kí.- chúng ta cũng có thể tham khảo những câu chuyện về giảm cân khác giúp bạn có thêm quyết tâm giảm béo giúp hoàn thiện bản thân.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét